เรื่อง เล่า หลอน

หัวข้อ

เรื่อง เล่า หลอน

เรื่อง เล่า หลอน เรื่องเล่าผีสยองขวัญ มาพร้อมความหลอนแบบจัดเต็ม เดือนแห่งความหลอน ❗️สายหลอนมาทางนี้ ciacomeqltda ได้รวบรวมเรื่องราวเขย่าขวัญจากกระทู้ pantip ที่เล่าจากเรื่องประสบการณ์จริงของเจ้าของกระทู้มาให้หลอนกันทวนหน้า จะมีอะไรกันบ้างตามไปอ่านกันเลย

เรื่อง เล่า หลอน สามทุ่มสิบห้าเวลาเธอตาย

เรื่อง เล่า หลอน เรื่องนี้อ่านแล้วรู้สึกเหมือนในหนังเลยล่ะ เป็นเรื่องราวของเพื่อนวัยเด็ก 2 คนที่เจอกับวิญญาณหญิงสาวที่เสียชีวิตตอนเวลา สามทุ่มสิบห้านาที โดยมีข้อแม้ว่าถ้าจ้องตากับผีสาวตนนี้ครบ 3 ครั้ง จะโดนเอาชีวิตไปแต่ตัวเอกของเรื่องดันจ้องไปแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้ต้องระวังตัวเองอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าลุ้นมากๆๆ

เรื่องเล่าจากประสบการณ์กับบ้านพักสยองขวัญ

เป็นเรื่องของเจ้าของกระทู้วัย 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ได้มีโอกาศได้ไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย ๆ แต่ละจังหวัดที่ไปทำงานนั้น ต้องพักเป็นเวลาหลายวัน ซึ้งที่พักแต่ละที่นั้น มีทั้งดีแหละไม่ดี แต่มีสถานที่หนึ่งนั้น ทำให้เจ้าของกระทู้ลืมมันไม่ลง เป็นสถานที่ ที่ทำให้จำมันมาถึงทุกวันนี้

กระทู้ผีฟีเวอร์…ลองมาฟังเรื่องลึกลับของผมบ้าง ( ธี่หยด… )

“ธี่หยด…………………….ธี่หยด………………………ธี่หยด” คนที่ชอบอ่านเรื่องผี ลี้ลับคงเคยเห็นประโยคนี้กันมาบ้าง เรื่องนี้ถือว่าน่ากลัวไม่ใช่น้อยเลยล่ะ เป็นเรื่องของคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ในสมัยที่คุณแม่ยังเรียนหนังสืออยู่ กลับมาเหตุการณ์ประหลาดๆ เกิดขึ้น เมื่อคุณแม่ได้เจอผู้หญิงยืนอยู่ข้างทางระหว่างกลับบ้าน เลยทำให้เกิดเรื่องราวสยองขวัญเกิดขึ้น

เมื่อคืนใครมาส่งผม?

เป็นเรื่องของเจ้าของกระทู้โดยตรง โดยเริ่มจากที่เจ้าของกระทู้ ที่กำลังกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนหลังจากคืนงานเลี้ยงปีใหม่ แต่การกลับบ้านของเจ้าของกระทู้ไม่ได้เป็นเพื่อนของเขา แต่กลับเป็นใครอีกคนที่อยู่ในร่างของเพื่อนเขานั่นเอง แถมยังขอมาอยู่ด้วยอีกต่างหาก เอาลิ อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปล่ะ

เพื่อน…………………เปรต

เป็นเรื่องราวของความเป็นเพื่อนที่แรกๆ สนิทกันระหว่างแป้ง กับแจน แต่หลังๆ ความสนิทเริ่มจางหายไป จนกระทั้งวันนึงแม่ของแป้งโทรมาหาแจนแล้วบอกว่า แป้งเสียแล้ว แต่ความที่เป็นเพื่อนกัน แป้งกลับมาเข้าฝันของแจนทุกวัน ทุกวัน และแป้งไม่ได้มาในรูปแบบของวิญญาณหรือผีทั่วไป แต่แป้งมาในรูปของ “เปรต…”

ผีพรายทำลายชีวิตผม

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของเจ้าของกระทู้ที่โดนมากับตัวเอง โดยเริ่มเรื่องมาจากเจ้าของกระทู้ได้แพเหล็กจากเถ้าแก่ ทำให้อาศัยอยู่บนแพริมน้ำตลอด จนกระทั้งลูกชายวัย 5 ขวบซนตามประสาเด็กเอาสวิงช้อนปลามาเล่น จนตกน้ำ… แล้วเรื่องราวของผีพรายที่คอยทำลายชีวิตของเจ้าของกระทู้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ด้วยรัก…และอาฆาต (เรื่องผี20+)

เป็นเรื่องของคู่รักที่กลับมาจากงานเลี้ยงตอนกลางคืน เรื่องราวความน่ากลัวเริ่มขึ้นจากการที่แม่ของ “ทอป” เอ่ยปากถามว่า “ลืมเพื่อนไว้ในรถหรือเปล่า” กับ “บี” แฟนสาวของทอป ที่ถามว่า “ผมใครอยู่บนเสื้อ” เรื่องราวความน่ากลัว จึงได้เริ่มเกิดขึ้น…

ความรัก คำสัญญา ความตาย

ความรัก คำสัญญา ความตาย เป็นเรื่องราวของเจ้าของกระทู้ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว เจ้าของกระทู้มีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คนชื่อ อั้มกับจิ๊บ อั้มกับจิ๊บมีปัญหาในชีวิตมากกว่า เลยตัดสินใจว่าจะฆ่าตัวตายด้วยกัน และสัญญากันไว้ว่าอย่าให้ใครตายคนเดียว จนกระทั้ง “จิ๊บ” ได้ตายคนเดียวจริงๆ

ประสบการณ์สยองขวัญ “เรื่องเล่าจากปากแม่”

เรื่องเล่าจากปากแม่ ที่ทำเอาทุกคนขนลุกตั้งแต่เริ่มต้น เรื่องเกิดจากที่แม่ของเจ้าของกระทู้กำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ไฟก็ดับลงแม่จึงจะเปิดประตูเพื่อออกไปดู แต่มีมือปริศนากำลูกบิดไว้ก่อน แม่เผลอด่าออกมาด้วยความตกใจพร้อมกับผงะออก ยังไม่ทันที่จะหายตกใจดี หลังแม่ก็ชนกับร่างปริศนาร่างหนึ่งในความมืด “เขาเป็นใคร…” จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

เรื่อง…ผีๆสางๆ

‘อย่าพูดถึงมัน ไม่อย่างนั้นมันจะมา’ เป็นเรื่องของเจ้าของกระทู้ที่เพื่อนชวนไปบ้าน แล้วดันได้เจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะผีเข้า ผีปอบ เรื่องลี้ลับต่างๆ มากมายที่มาพัวพันกับเจ้าของทู้มากขึ้นเรื่อยๆ

เรื่องเล่าสยองขวัญ ” แฟนเก่า “

เป็นประสบการณ์โดยตรงของเจ้าของกระทู้ โดยเรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อเจ้าของกระทู้และแฟนของเขาได้ไปเที่ยวด้วยกันเป็นเวลา 2 คืน 3 วัน แฟนของเจ้าของกระทู้ก็เจอกับเหตุการณ์น่ากลัวๆ จนกระทั้งเช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อเจ้าของกระทู้ตื่นนอน ก็พบว่าแฟนของตัวเองนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว…

เรื่องเล่าวิญญาณ ผีเขมร

เรื่องย่อ…. เรื่องราวของหญิงสาวชาวไทยที่ได้ไปเที่ยวกัมพูชา แต่กลับมีวิญญาณทหารเขมรตามติดเธอมาด้วย! เรื่องนี้เล่าไปในทางว่าวิญญาณทหารดังกล่าวมีเหตุผลในการติดตามเธอมา คือในอดีตชาติ ทั้งเธอและเขาเคยมีความสัมพันธ์กัน ในสมัยที่มีสงครามล้างพันธุ์เขมรในอดีต

ประสบการณ์ “โดนของ” ที่ต้องจำไปตลอดชีวิต

เรื่องย่อ…. นี่เป็นกระทู้ผีพันทิปที่ผู้เล่ายืนยันหนักแน่นว่า “เป็นความจริง” เมื่อสมาชิกพันทิปรายหนึ่งออกมาเล่าถึงประสบการณ์วิบากกรรม ที่พ่อถูกคุณไสย์มนต์ดำทำลายชีวิตจนครอบครัวที่ควรมีความสุขทลายลงต่อหน้า โดยเพื่อนร่วมงานเก่า หากใครเคยมีประสบการณ์ในเรื่องแบบนี้มาบ้าง น่าจะมีอารมณ์และนึกภาพตามได้ไม่ยาก ที่สำคัญ…เรื่องนี้เคยได้ออนแอร์รายการเรื่องผีและบำบัดกรรมชื่อดังของเมืองไทยมาแล้ว

 

บทความที่เกี่ยวข้อง